Tài liệu Free

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN TỪ TAILIEUFREE.VN

kết quả từ 1 tới 2 trên 2

Ðề tài: Nghiệp vụ phục vụ buồng trong khách sạn

  1. #1
    Quản Lý Trưởng
    Bài gởi
    47
    Tài liệu đã gửi
    205870
    Tài liệu được mua
    3113
    Tài liệu đã mua
    38
    Mã số thành viên
    1
    Chú Ý :: 20k = 5000xu = 100 lượt Dowload NẠP XU NGAY HÔM NAY
    Đề tài: Nghiệp vụ phục vụ buồng trong khách sạn
    Chuyên ngành: Luận Văn Du Lịch Mã số tài liệu: 40622 Lượt xem: 702
    Thể loại: TIỂU LUẬN Đánh giá:
    Giá: 50 xu
  2. Đề tài: Nghiệp vụ phục vụ buồng trong khách sạn

    MỤC LỤC

    PHẦN I: PHẦN MỞ ĐẦU


    I. Lý do chọn đề tài
    II. Tình hình kinh doanh của nhà khách
    1. Tình hình
    2. Những thuận lợi khó khăn
    3. Biện pháp khắc phục khó khăn
    4. Kết quả hoạt động kinh doanh
    III. Tổ chức bộ máy trong nhà khách
    1. Cơ cấu quản lý trong nhà khách
    2. Chức năng nhiệm vụ của bộ máy quản lý
    3. Tổ chức lao động trong nhà khách
    IV. Cơ sở kỹ thuật vật chất trong nhà khách tổng liên đoàn

    PHẦN II: NỘI DUNG NGHIỆP VỤ PHỤC VỤ BUỒNG

    I. Tầm quan trọng của nghiệp vụ phục vụ buồng
    1. Vai trò trách nhiệm của nghiệp vụ buồng
    II. Những quy định của nhà khách đối với nhân viên và nhà khách
    1. Những quy định của nhà khách đối với nhân viên và nhà khách
    2. Những quy định của nhà khách đối với nhân viên và khách
    3. Nội quy của nhân viên phục vụ buồng
    III. Những công việc cụ thể của tổ buồng. Mối quan hệ của tổ buồng với các bộ phận khác
    1. Những công việc cụ thể của tổ buồng và thời gian làm việc của tổ buồng
    2. Mối quan hệ của tổ buồng đối với các bộ phận khác
    IV. Trang thiết bị dụng cụ của tổ buồng. Cách bài trí sắp xếp và bảo quản
    1. Dụng cụ thiết bị lao động của nhân viên buồng
    2. Trang thiết bị trong phòng
    3. Bảo quản
    V. Quy trình kỹ thuật phục vụ buồng
    1. Quy trình kỹ thuật phục vụ buồng
    2. Quy trình kỹ thuật vệ sinh buồng
    3. Tiêu chuẩn vệ sinh trong bộ phận buồng
    VI. Xử lý các tình huống đặc biệt xảy ra trong bộ phận buồng
    1. Khách phàn nàn về chất lượng phục vụ
    2. Khách bị mất tài sản
    3. Khách bỏ quên tài sản khi rời khách sạn
    4. Khách mất chìa khoá phòng
    5. Khách lạ vào phòng khách
    6. Khách say rượu, khách bị cảm đột xuất
    7. Khu vực lưu trú xảy ra hoả hoạn
    8. Khách vi phạm pháp luật
    9. Mang nhầm đồ dùng, hành lý của khách
    10. Khách đột tử trong nhà khách
    11. Khách yêu cầu dịch vụ mà nhà khách không đáp ứng được
    VII. Quy trình kỹ thuật phục vụ một lượt khách lưu trú

    PHẦN III. KẾT LUẬN

    I. Đánh giá tình hình kinh doanh của nhà khách
    II. Đề xuất ý kiến
    III. Nhận thứcTrích từ: http://tailieufree.vn
    Các bài viết tương tự

  3. tailieufree.vn © 2011
    THÔNG TIN CẦN BIẾT  
      dealdoc
  4. #2
    admin is offline Quản Lý Trưởng
    Tham gia ngày
    Mar 2009
    Đến từ
    Private
    Bài gởi
    47
    Mã số thành viên
    1
    Tài liệu đã gửi
    205870
    Tài liệu được mua
    3113
    Tài liệu đã mua
    38
    LỜI NÓI ĐẦU

    Trong những năm qua, nhờ những thành tựu của công cuộc đổi mới kinh tếLuận văn Kinh Tế và phát triển khoa học kỹ thuật mà đời sống con người ngày càng được cải thiện và nâng cao. Do đó các nhu cầu đi du lịch với mục đích tham quan, nghỉ dưỡng, khám chữa bệnh, vui chơi giải trí, tìm hiểu văn hoá ngày càng phát triển.
    Ở VN, với xu thế mở cửa và hội nhập du lịch VN đã trở thành thành viên chính thức của tổ chức du lịch thế giới(WTO) của hiệp hội Châu Á Thái Bình Dương(1989) của hiệp hội du lịch Đông Nam Á (ASIANTA) vào năm 1995. Đó cũng là một phần do sự quan tâm của Đảng và Nhà nước. Du lịch phát triển đã góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội, giao lưu văn hoá làm cho nhân dân thế giới biết tới Việt Nam với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và nguồn tài nguyên du lịch phong phú: động Phong Nha, cố đô Huế, thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An .
    Hàng năm, ngành du lịch Việt Nam đã đón tiếp hàng triệu khách du lịch quốc tế, hàng triệu khách du lịch nội địa đến thăm quan, du lịch và nó đã đem lại cho ngân sách nhà nước hơn 1000 tỷ đồng/ năm.
    Trên thế giới, ngành du lịch được hình thành từ rất sớm, hình thái nguyên sơ của các khách sạn lớn hiện nay là các nhà trọ nhỏ bé và lạc hậu, được sản sinh ra do nhu cầu ngủ lại qua đêm của các thương gia và các nhà thám hiểm ngày đó. Nhưng số lượng khách còn rất hạn chế vì KHXH chưa phát triển nên phương tiện đi lại của họ là ngưạ và lạc đà. Sau đó do KHKT phát triển số lượng khách dần được tăng lên với sự hoàn thiện của các phương tiện và mạng lưới giao thông nên các chuyến du lịch của họ kéo dài hơn và xa hơn.
    Ngành du lịch thực sự phát triển khi chuyển sang chế độ CNTB. Ở thời kì này đã hình thành nên các khách sạn đầu tiên phục vụ lưu trú và một số dịch vụ bổ sung khác.
    Ở VN, du lịch phát triển kéo theo một loạt hệ thống khách sạn nhà hàng được xây dựng để đáp ứng nhu cầu ăn, nghỉ của du khách, đây là loại hình không thể thiếu trong kinh doanh du lịch. Doanh thu từ dịch vụ này rất lớn, chiếm từ 50% đến 80% tổng doanh thu của khách sạn.Trích từ: http://tailieufree.vn

Thông tin chủ đề

Users Browsing this Thread

Hiện đang có 1 thành viên đang xem chủ đề này (0 thành viên and 1 khách.)

Bạn có thể tìm thấy bài viết trên Google.com.vn với từ khóa sau :

chuyen de tot nghiep hoan thien quy trinh phuc vu buong tai khach san

sach nghiep vu phuc vu buong

mau bao cao nghiep vu buong

bai bao cao tot nghiep chuyen de dat buong cua khack san

http:tailieufree.vnluan-van-du-lich40622-nghiep-vu-phuc-vu-buong-trong-khach-san.html

So lieu Bao cao nghiep vu buong

Mẫu báo cáo tốt nghiệp

Từ khóa tìm kiếm chủ đề này.

Quuyền Hạn Của Bạn

  • Bạn không thể gửi đề tài mới
  • Bạn không thể trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •  
Liên Kết : Tải game iwin online | Xem Phim | Xem tivi online | Xem Tivi Online nhanh | Kênh VTV6 online nhanh